Lời hay - ý đẹp cho cuộc sống (phần 5)

Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

What matters in life is not what happens to you but what you remember and how you remember it.
Những điều có ý nghĩa trong cuộc sống không phải là điều gì xảy đến với bạn mà là bạn nhớ gì và bạn nhớ nó như thế nào.

Gabriel Garcia Marquez





-----o0o-----

God gave us the gift of life; it is up to us to give ourselves the gift of living well.
Thượng đế cho chúng ta món quà cuộc sống; chính chúng ta phải cho mình món quà là sống nó.
Voltaire

-----o0o-----


Once the realization is accepted that even between the closest human beings infinite distances continue, a wonderful living side by side can grow, if they succeed in loving the distance between them which makes it possible for each to see the other whole against the sky.
Sau khi thực hiện được chấp nhận mà ngay cả giữa những con người gần nhất khoảng cách vô hạn tiếp tục, một bên sống tuyệt vời bên cạnh có thể phát triển, nếu họ thành công trong tình yêu đối với khoảng cách giữa chúng mà làm cho nó có thể cho mỗi để xem toàn bộ khác trên nền trời.
Rainer Maria Rilke 

-----o0o-----

The longer I live, the more I read, the more patiently I think, and the more anxiously I inquire, the less I seem to know...Do justly. Love mercy. Walk humbly. This is enough.
Tôi càng sống lâu, đọc nhiều, kiên nhẫn hơn và lo lắng tìm hiểu nhiều hơn, tôi dường như càng biết ít đi... Hãy biết vừa phải. Có lòng khoan dung. Sống nhún nhường. Như thế là đủ.
John Adams

-----o0o-----


Life is short and we have never too much time for gladdening the hearts of those who are traveling the dark journey with us. Oh be swift to love, make haste to be kind.
Cuộc đời thật ngắn ngủi, và chúng ta chẳng bao giờ có quá nhiều thời gian để làm ấm những trái tim của những ai đi cùng ta trong cuộc hành trình tăm tối. Hãy gấp rút yêu thương. Hãy nhanh chóng bày tỏ lòng tốt.
Henri Frederic Amiel

-----o0o-----
(continue...)

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn